ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว  

ประกาศโรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา 

เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว  

ตำแหน่ง ครูผู้สอน สาขาวิชาเอก ฟิสิกส์ 

ตามโรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบุรี ลงวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว  ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาวิชาเอก ฟิสิกส์ แล้วนั้น 

บัดนี้ การรับสมัครและตรวจสอบคุณสมบัติได้เสร็จสิ้นแล้ว ปรากฏว่ามีผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาวิชาเอกฟิสิกส์ ดังรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ และขอประกาศรายละเอียดการสอบคัดเลือกให้ทราบ ดังนี้  

1. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกนี้ คณะกรรมการได้ตรวจสอบเอกสารและข้อเท็จจริงตามที่ผู้สมัครได้แจ้งไว้ในใบสมัคร หากตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้สมัครได้เป็นผู้ขาดคุณสมบัติตามที่กำหนดไว้ในประกาศ ให้ถือว่าผู้นั้นเป็นผู้ไม่มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก หรือไม่มีสิทธิ์ในการเรียกมาทำสัญญาจ้างแล้วแต่กรณี หากได้รับสัญญาจ้างแล้วอาจถูกยกเลิกสัญญา 

2. สถานที่สอบคัดเลือก ห้องปฏิบัติการฟิสิกส์ โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา 

3. กำหนดการสอบคัดเลือก 

วัน เดือน ปี เวลา วิชา คะแนนเต็ม 
24 พฤษภาคม 2565 09.00 น. เป็นต้นไป (ให้ผู้เข้ารับการสอบคัดเลือกมาก่อนเวลา 30 นาที ประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ 
(1) สอบปฏิบัติการสอน    พิจารณาจาก แผนการสอน ทักษะและวิธีการสอน การใช้สื่อ นวัตกรรม การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 
(2) สอบสัมภาษณ์    พิจารณาจากประวัติการศึกษา ผลงาน บุคลิกภาพ วุฒิภาวะทางอารมณ์ อุดมการณ์ความเป็นครู และการมีจิตสาธารณะ 
50คะแนน  

  
50 คะแนน 

4. ผู้เข้าสอบต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย และต้องนำบัตรประจำตัวผู้สมัครสอบไปในวันเข้ารับการสอบคัดเลือก หากไม่มีบัตรประจำตัวผู้สมัครสอบจะไม่อนุญาตให้เข้ารับการสอบคัดเลือก 

5. การประกาศผลการสอบคัดเลือก จะประกาศผลการสอบคัดเลือก ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ณ โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา ทางเว็บไซต์ http://www.nongyaplongwit.ac.th และ https://web.facebook.com/nongyaplongwittaya

6. ผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565   เวลา 10.00 น.  ณ ห้องผู้อำนวยการโรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา ระยะเวลาในการจ้าง ระหว่างวันที่  1 มิถุนายน 2565  – 30 กันยายน 2565 การต่อสัญญาในปีการงบประมาณต่อไป เมื่อผลการปฏิบัติงานผ่านการประเมินและคณะกรรมการจะพิจารณาจ้างต่อไป 

    ประกาศ  ณ  วันที่  22  เดือน  พฤษภาคม   พ.ศ. 2565 

Facebook Comments

Sharing is caring!

ใส่ความเห็น