ประกาศปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ 4-31 ม.ค. 64

ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง ให้สถานศึกษาในสังกัดและในกำกับของ กระทรวงศึกษาธิการปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ ลงวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๖๔ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดใหม่ ของโรคติดเชื้อ มีการแพร่ระบาดรุนแรงหลายพื้นที่ในประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการตระหนักถึงความปลอดภัย โนชีวิตของนักเรียนนักศึกษา ที่จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดดังกล่าวอีกทั้งเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงและลด โอกาสการแพร่ระบาดใหม่ของโรคติดไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด-๑๙)

อาศัยตามอำนาจในข้อ ๙(๑) ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยการเปิดและปิด สถานศึกษาพ.ศ. ๒๕๕๔ แก้ไขเพิ่มเติม (๒) พ.ศ. ๒๕๕๔ โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา จึงประกาศปีด สถานศึกษาตั้งแต่วันที่ ๔ – ๓๑ มกราคม ๒๕๐๔

โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา ได้กำหนดแนวปฏิบัติระหว่างปิดสถานศึกษากรณีพิเศษ ดังนี้

๑. ให้นักเรียนหยุดเรียน พร้อมทั้งประสานงานกับครูประจำาชั้นในการเรียนรู้จากสื่อออนไลน์ และเอกสารประกอบการเรียนตามที่ครูประจำวิชากำหนด

๒. ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จัดการเรียนออนไลน์ หรือจัดการเรียนการสอน แบบผสมผสานให้กับนักเรียน และกำหนดภาระงานตามความเหมาะสม โดยประสานงานกับครูประจำชั้น

๓. ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ตามปกติทุกวันทำการ

๔. ขอความร่วมมือข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่านประจำการที่ตั้งไม่ออกนอก เขตพื้นที่จังหวัดไม่เดินทางไปพื้นที่เสี่ยง หรือไปตามสถานที่ชุมชนต่าง ๆ หากไม่มีความจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (โควิด-๑๙)

Facebook Comments

Sharing is caring!

ใส่ความเห็น