งานเกษียณ 63

ในวันที่ 25 กันยายน 2563 โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยาได้จัดงานมุทิตาจิต งานเกษียณอายุราชการ ให้กับครูสำรอง ขาวสว่าง และครูกิตติเดช เปรมกมล เพื่อให้นักเรียนและคณะครูได้แสดงมุทิตาจิต ให้กับคุณครูทั้ง 2 ท่าน
คลิกดูภาพ กิจกกรรมช่วงเช้า กิจกรรมช่วงเย็น กล้อง1 กล้อง 2

ครูสำรอง  ขาวสว่าง
เกิดเมื่อวันที่  25 มกราคม 2503  
จบ ม.ศ.5 ที่โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ 
จบ ปริญาตรี วิชาเอกภาษา อังกฤษ  วิทยาลัยครูเพชรบุรี  เมื่อปี 2526 
บรรจุเข้ารับราชการครู ตำแหน่งครู 2 ระดับ 2  ณ โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา ปัจจุบันดำรงค์ตำแหน่งครู ชำนาญการ  โรงเรียนหนองหญ้าปล้อง  เป็นเวลา 36 ปี 4 เดือน 16 วัน  
ครูสำรอง  ขาวสว่าง เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถเต็มศักยภาพ สมกับเป็นปูชนียบุคคลที่สังคมควรยกย่องให้เกียรติ เป็นครูที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 30 ปี ปฏิบัติตนด้วยความเสียสละ ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ใช้ในการทำงาน และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่นักเรียน เพื่อนครู และบุคคลทั่วไป เป็นผู้ที่ทุ่มเทให้กับโรงเรียน ทั้งด้านวิชาการ และงานสาธารณประโยชน์ จนทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้ากลุ่มบริหารวิชาการมายาวนาน

ครูกิตติเดช เปรมกมล
เกิดเมื่อวันที่  11 กุมภาพันธ์ 2503  
จบการศึกษา  ปริญาตรี  เกษตรศาสตร์ วิทยาลัยครูเพชรบุรี
ประวัติการทำงาน
ก่อนเข้ารับราชการ ทำงานด้านการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ  บริษัทเอกชน
เข้ารับราชการ ปี พ.ศ. 2537  ตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 3  โรงเรียนห้วยผึ้ง  จ.แม่ฮ่องสอน
ปี 2541 ดำรงตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 4 โรงเรียนบ้านแม่กวางเหนือ  จ.แม่ฮ่องสอน
ปี 2545  ดำรงตำแหน่ง อาจารย์ 2 ระดับ 7  โรงเรียนบ้านมรสวบ  จ.ประจวบคีรีขันธ์
ปี 2551 – ปัจจุบัน  ครู คศ. 3  โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา  เป็นเวลา 12  ปี 
คุณครูกิตติเดช เปรมกมล ครูผู้ทรงคุณค่าตามเเนวทางศาสตร์พระราชา ประพฤติชอบ อย่างพอเพียง เป็นผลสู่ศิษย์ให้เป็นมนุษย์อย่างสมบูรณ์ สมคุณค่า”ครูมืออาชีพ”  ปฏิบัติตนด้วยความเสียสละ ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ใช้ในการทำงาน เช่น งานด้านบริหารทั่วไป งานด้านโสต และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่นักเรียน เพื่อนครู และบุคคลทั่วไป เป็นผู้ที่ทุ่มเทให้กับโรงเรียน จนทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้ากลุ่มบริหารทั่วไป  

Facebook Comments

Sharing is caring!

ใส่ความเห็น