ประกาศเลือนรับสมัครนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.4

ประกาศโรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา
เรื่อง การดําเนินการตามมติคณะรัฐมนตรีและประกาศกระทรวงศึกษาธิการ

ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมาตรการเร่งด่วนเพื่อป้องกันวิกฤติการณ์จากโรคติดต่อเชื้อไวรัส COVID-19 และ ประกาศกระทรวงศึกษาธิการเรื่อง ให้สถานศึกษาในสังกัดและกํากับของกระทรวงศึกษาธิการปิดเรียน รวมถึงสํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานแจ้งให้สถานศึกษาทุกแห่งปิดการเรียนการสอน 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ 18มีนาคม 2563 ถึง 31 มีนาคม 2563 และให้สถานศึกษาจัดเวรยามดูแลทรัพย์สินของสถานศึกษาโดยไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สิน ทางราชการ และให้เลื่อนการรับสมัครนักเรียน การสอบคัดเลือก การรับมอบตัวนักเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2563 ไปจนกว่าจะมีคําสั่งแจ้งให้ถือปฏิบัติต่อไปนั้น

เพื่อเป็นการดําเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี ประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสํานักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนหนองหญ้าปล้องวิทยา จึงดําเนินการดังนี้

1. เลื่อนการรับสมัครนักเรียน การสอบคัดเลือกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 ไปจนกว่า คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจะแจ้งให้ดําเนินการต่อไปได้ ให้งานวิชาการได้ประชาสัมพันธ์แจ้งผู้ปกครองอย่างเร่งด่วน

2. กําชับให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนที่ไม่มีคําสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ตามคําสั่ง ของโรงเรียน ให้นําภาระงานที่ยังมีหน้าที่รับผิดชอบไปทําที่พักและห้ามใช้วันหยุดนี้ถือโอกาสเดินทางไปพักผ่อนยังต่างจังหวัด โดยเด็ดขาด หากทราบโรงเรียนจักดําเนินการทางวินัยต่อไป

3. มอบหมายงานบริหารทั่วไปแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อรักษาเวรยามดูแล ทรัพย์สินของสถานศึกษาโดยไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินทางราชการทั้งเวลากลางวันและเวลากลางคืนตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

4. มอบหมายงานวิชาการ งานบุคคล งานบริหารทั่วไป งานกิจการนักเรียน งานแผนงานและงบประมาณ จัดเตรียมเอกสาร ร่องรอย หลักฐานเพื่อรองรับการติดตามตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา จากสํานักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10 ในวันอังคาร ที่ 24 มีนาคม 2563 หรือจนกว่าจะมีคําสั่งเปลี่ยนแปลง

5. มอบหมายคณะกรรมการพิจารณาประเมินประสิทธิภาพและประเมินผลของข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษาดําเนินการพิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือนในวันอังคาร ที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 น.

ทั้งนี้ ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มาปฏิบัติหน้าที่ตามคําสั่งให้ดูแล รักษาสุขภาพอนามัย ตนเองตามแนวทางการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัด เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือด้วย เจลแอลกอฮอร์ หากพบว่ามีไข้หรือมีสุขภาพไม่ปกติให้แจ้งผู้บริหารสถานศึกษาและให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที

ประกาศ ณ วันที่ ๑๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

Facebook Comments

Sharing is caring!

ใส่ความเห็น